Voucher Live Close
shopee Close
Album Scorpius (天蝎座 Thiên Yết) (Various Artists), Mp3 Download, Nhạc Chữa Lành
Truyền Thuyết 12 Cung Hoàng Đạo - The Legend Of 12 Zodiac Signs
Album Scorpius (天蝎座 Thiên Yết)

SCORPIUS (天蝎座 THIÊN YẾT)

Trình bày : Various Artists

Định dạng : Audio / Mp3 / 128 KB

Lượt nghe : 302

Thời lượng: 00:27:36

Dung lượng: 25.28 MB


THỂ LOẠI


Mua loa nghe nhạc tại:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Danh sách nhạc
00:00:00 
Ủng Vũ Tại Thiên Tế Giản
00:06:02 
Tiền Tấu
00:07:51 
Đê Âm Pháo
00:14:16 
Thất Cá Hải
00:19:52 
Mã Tổ
00:22:45 
Trầm Tư
Hẹn giờ tắt nhạc:

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Theo thần thoại Hy Lạp, cung Scorpius đề cập tới con bọ cạp được nữ thần Hera (hoặc có thể là Gaia) phái đi giết thợ săn Orion, con bọ cạp đã bất ngờ từ dưới đất chui lên tấn công Orion. Mặc dù bọ cạp và Orion xuất hiện cùng nhau trong truyền thuyết này nhưng chòm sao Orion gần như đối lập với chòm sao Scorpius trên bầu trời đêm. Người ta cho rằng sự đối lập này là biện pháp của các vị thần nhằm ngăn chặn mối thù hận tiếp diễn giữa bọ cạp và Orion. Tuy nhiên trong một số dị bản khác, thần Apollo mới là người cử bọ cạp đi giết Orion, bắt nguồn từ sự ghen tuông ngày càng lớn của thần với Orion khi thấy Artemis ngày càng quan tâm tới chàng ta. Sau đó, hối hận vì hành động của mình, Apollo đã giúp Artemis treo hình ảnh của Orion lên bầu trời đêm.

Tuy nhiên, hình ảnh của bọ cạp cũng được đưa lên trời, và mỗi khi bọ cạp xuất hiện trên đường chân trời thì ở phía bên kia của bầu trời, Orion bắt đầu lặn đi, Orion vẫn luôn phải bỏ chạy khỏi kẻ thù của mình. Bọ cạp cũng xuất hiện trong một dị bản về câu chuyện của Phaethon, đứa con xấu số của thần Mặt Trời Helios. Phaethon đã nài Helios cho phép mình cưỡi cỗ xe ngựa mặt trời một ngày. Vì quá nuông chiều con, Helios đã chấp thuận. Sau đó Phaethon đã mất điều khiển cỗ xe mặt trời. Lũ ngựa đã hoảng sợ khi trông thấy một con bọ cạp thần khổng lồ hung hãn chặn trên đường đi, và chúng đã kéo cỗ xe di chuyển khắp nơi trên bầu trời, không tuân theo sự điều khiển của Phaethon nữa. Truyền thuyết nói rằng vệt chuyển động của cỗ xe đã tạo ra chòm sao Eridanus. Cuối cùng, thần Zeus đã hất văng Phaethon ra khỏi cỗ xe bằng một tia sét để kết thúc sự hỗn loạn đó. (Wikipedia)

Mời các bạn cùng nghe album Scorpius (天蝎座 Thiên Yết) (Mp3) được thể hiện bởi Various Artists.

Nhạc Chữa Lành (nhacchualanh.vn) là một trang web chia sẻ các thể loại nhạc mang lại sự bình an cho tâm hồn. Mang năng lượng của tình yêu thương, âm nhạc chữa lành mọi vết thương bất chấp các rào cản về mặt ngôn ngữ, giới tính, văn hóa, vùng miền...

Mua loa nghe nhạc tại:
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Thư Viện Sách NóiTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


New Age Music (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng

KHOA HỌC TÂM LINH: