Voucher Live Close
shopee Close
Album Cuộc Sống Là Một Giấc Mơ - Life Is But A Dream (Lisa Lynne), Mp3 Download, Nhạc Chữa Lành
Album Cuộc Sống Là Một Giấc Mơ - Life Is But A Dream

CUỘC SỐNG LÀ MỘT GIẤC MƠ - LIFE IS BUT A DREAM

Trình bày : Lisa Lynne

Định dạng : Audio / Mp3 / 128 KB

Năm phát hành : 2008

Lượt nghe : 308

Thời lượng: 00:57:01

Dung lượng: 52.21 MB

LossLess: 269.89 MB


THỂ LOẠI



Mua loa nghe nhạc tại:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Danh sách nhạc
00:00:00 
Rock-a-bye Baby
00:04:28 
Row Row Row Your Boad
00:09:01 
Are You Sleeping
00:11:36 
Brahm’s Lullaby
00:14:49 
This Old Man
00:17:28 
Hush Little Baby
00:18:48 
Twinkle Twinkle Little Star
00:19:23 
Ode to Joy
00:22:08 
Over the Rainbow
00:26:07 
You Are My Sunshine
00:29:13 
Kumbaya
00:32:08 
Edelweiss
00:34:28 
All Through the Night
00:38:23 
Aura Lee
00:41:27 
Light of Love
00:45:02 
Ashgrove
00:48:50 
Wonderful World
00:53:31 
As Ye Lay Sleeping
Hẹn giờ tắt nhạc:

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Bài hát ru đàn hạc Celtic cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Giai điệu cổ điển quen thuộc được thực hiện đơn giản và ngọt ngào.

Life Is But A Dream ra đời theo một cách khác thường nhất. Một thành viên trong gia đình, là kiến trúc sư tại một bệnh viện ở Denver, đã lắp đặt hệ thống âm thanh khắp tòa nhà. Một trong những mục tiêu là phát 10 giây bài hát ru của Brahm khắp bệnh viện mỗi khi một em bé chào đời. Kiến trúc sư hỏi tôi có phiên bản nào của nó không. Tôi đã tìm kiếm và không thể tìm thấy một cái nào đủ kỳ diệu và nhẹ nhàng, vì vậy tôi quyết định tự mình ghi lại nó. Chỉ với một cây đàn hạc Celtic đơn giản và một chiếc glockenspiel (chuông), tôi đã thu âm một phiên bản và gửi nó đi. Bệnh viện chơi bài hát ru mỗi khi một em bé chào đời và mọi người rất thích thú với nó. Họ muốn biết bản nhạc đó là gì, nó có thể chơi được lâu hơn không và làm thế nào để mua nó.

Nhanh chóng chuyển tiếp một năm; hai thành viên trong gia đình có con đầu lòng. Một lần nữa, tôi tìm kiếm khắp nơi những bài hát ru em bé làm quà tặng mà không thấy bài hát nào mà tôi thấy hoàn toàn nhẹ nhàng, nên tôi quyết định thu âm thêm chục bài hát ru nữa và tặng chúng như một món quà. Tất cả họ đều có phản ứng giống như những người trong bệnh viện. Các bài hát khá ngắn nên chỉ thêm tối đa 30 phút nhạc, không đủ cho một album. Bạn bè và gia đình đã thêm bản nhạc này vào trình chiếu ảnh em bé của họ, tôi đã rất ngạc nhiên về mức độ dễ thương của nó. Lấy cảm hứng từ "Những đứa trẻ nhỏ"

Tua nhanh một năm nữa: Bây giờ tôi chơi đàn hạc của mình hàng tuần giữa các buổi hòa nhạc tại khoa nhi của hai bệnh viện Kaiser ở Los Angeles; và Đài tưởng niệm Huntington. Khi tôi giao lưu với các em, các em hát theo những bài hát mà các em biết.

Điều đó thôi thúc tôi tìm tất cả những bài hát ru và giai điệu thiếu nhi mà tôi có thể nghĩ ra; và một số giai điệu tôi yêu thích khi còn là một cô bé khi tôi mới bắt đầu chơi guitar. Tôi muốn ghi lại tất cả để tặng cho những bệnh nhân và gia đình mà tôi đã gặp.

Tôi lao vào ghi âm tất cả các giai điệu còn lại. Đó thực sự là một thử thách vì đây là những cách sắp xếp đơn giản nhất mà tôi từng ghi lại. Nó không phải là dễ dàng như nó âm thanh. Tôi có một con chim nhại cứ xuất hiện bên cửa sổ phòng thu của tôi mỗi đêm. Vì vậy, nếu bạn lắng nghe kỹ một số bản nhạc, bạn sẽ nghe thấy anh ấy hát. Tất cả các bài hát đều rất ngắn và vì không có phần hát trong đó nên tôi đã thêm một số đoạn của riêng mình để tôn lên giai điệu kỳ diệu vốn có trong các giai điệu.

Khi tôi tìm kiếm ảnh bìa, tôi muốn một cái gì đó đặc biệt và quảng cáo cho nhóm bạn bè của mình. Một người bạn thân, người sở hữu một cửa hàng quà tặng xinh xắn có tên là Gypsy Palace ở Gainesville, Florida, đã mang đến cho tôi tấm thiệp yêu thích của cô ấy dành cho em bé. Tôi yêu thích nó ngay lập tức và đã viết thư cho nghệ sĩ kiêm nhiếp ảnh gia Valerie Tabor Smith, hỏi xem tôi sẽ phải trả bao nhiêu tiền để được cấp phép làm bìa cho album này. Người nghệ sĩ có trái tim ấm áp, duyên dáng và cảm động trước công việc của tôi trong bệnh viện. Cô ấy đã cho phép đầy đủ và muốn đóng góp công việc. Bản thân cô ấy đang tích cực tham gia giúp đỡ trẻ em. Bạn có thể xem các tác phẩm khác của cô ấy tại www.valerietaborsmith.com.

Dự án này đã có sức sống riêng của nó. Tôi hy vọng nó sẽ hữu ích trong việc xoa dịu những người nhỏ bé và cả những người lớn nữa!

Mời các bạn cùng nghe album Cuộc Sống Là Một Giấc Mơ - Life Is But A Dream (Mp3) được thể hiện bởi Lisa Lynne.

Nhạc Chữa Lành (nhacchualanh.vn) là một trang web chia sẻ các thể loại nhạc mang lại sự bình an cho tâm hồn. Mang năng lượng của tình yêu thương, âm nhạc chữa lành mọi vết thương bất chấp các rào cản về mặt ngôn ngữ, giới tính, văn hóa, vùng miền...

Download:

Lisa Lynne - Life Is But A Dream (Sweet Harp Lullabies For The Wee Ones) (2008) [FLAC].rar

Password: nhacchualanh.vn
Mua loa nghe nhạc tại:
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Thư Viện Sách NóiTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Đàn Hạc - Harp (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng