Voucher Live Close
shopee Close
Album Nhạc Đàn Hạc Cho Giáng Sinh - Harp Music For Christmas (Georgia Kelly), Mp3 Download, Nhạc Chữa Lành
Album Nhạc Đàn Hạc Cho Giáng Sinh - Harp Music For Christmas

NHẠC ĐÀN HẠC CHO GIÁNG SINH - HARP MUSIC FOR CHRISTMAS

Trình bày : Georgia Kelly

Định dạng : Audio / Mp3 / 128 KB

Năm phát hành : 2004

Lượt nghe : 297

Thời lượng: 00:42:37

Dung lượng: 39.02 MB

LossLess: 200.21 MB


THỂ LOẠI



Mua loa nghe nhạc tại:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Danh sách nhạc
00:00:00 
Pachelbel’s Canon (Kelly Georgia)
00:06:28 
Little Drummer Boy (Kelly Georgia)
00:10:54 
Jesu, Joy of Man’s Desiring (Kelly Georgia)
00:15:25 
Sheep Can Safely Graze (Kelly Georgia)
00:21:49 
Greensleeves (Kelly Georgia)
00:25:23 
Good King Wenceslas (Kelly Georgia)
00:27:49 
Sleepers, Awake (Kelly Georgia)
00:34:05 
Ave Maria (Kelly Georgia)
00:37:42 
O Holy Night (Kelly Georgia)
Hẹn giờ tắt nhạc:

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Chỉ với ba bài hát mừng Giáng sinh chân chính— "Little Drummer Boy", "O Holy Night" và "Good King Wenceslas" — do nghệ sĩ đàn hạc Georgia Kelly thể hiện trong album lễ trang nhã này, bạn sẽ không bị bão hòa với niềm hân hoan ngày lễ. Sáu tác phẩm cổ điển nhẹ nhàng khác — Pachelbel's Canon, ba tác phẩm của J.S. Bach, Gounoud/Bach Ave Maria - tuy nhiên, tất cả đều thuộc về tinh thần. Sự sắp xếp của Kelly rất nhạy cảm, với sự cân bằng vừa phải giữa đàn hạc và các nhạc cụ khác. Dusan Bogdanovic chơi ghi-ta trên Pachelbel, và sự pha trộn giữa dây giữa đàn hạc và ghi-ta có màu vàng quyến rũ. Marcia Miget, sáo, tham gia cùng Kelly trong Jesu, Joy of Man's Desiring, trong khi violin (Peter Kent) và cello (Anne Pinsker) tạo nên bầu không khí tinh tế trong hai bản hợp xướng của Bach. Những người hâm mộ Georgia Kelly có thể mong đợi một chút điểm nhấn của thời đại mới ở đây đó, nhưng Kelly chơi dòng nhạc này một cách thẳng thắn, với vẻ đẹp và sự chính trực. Một album đáng yêu.

Georgia Kelly là một nghệ sĩ đàn hạc và nhà soạn nhạc được đào tạo bài bản, cô bắt đầu học nhạc từ năm ba tuổi. Nhiều năm trước khi khán giả Mỹ thậm chí còn nghe nói về nghệ sĩ đàn hạc pop Andreas Vollenweider, nhạc sĩ Bờ Tây này đã thu hút được sự chú ý đáng kể nhờ các album về các buổi biểu diễn đàn hạc tâm linh, ban đầu cô phát hành và phân phối thông qua công ty riêng của mình, Heru Records. Vào cuối những năm 1970, Kelly đã giúp xác định cả phong cách âm nhạc Thời đại mới và ngành công nghiệp thu âm của nó. Những người cùng thời với âm nhạc trong những ngày đầu đầy tinh thần đó là Steven Halpern, Iasos, Constance Demby và bạn chơi đàn hạc Joel Andrews. Seapeace năm 1978 của cô, được thu âm với Tony Selvage trên đàn vĩ cầm điện, đã ngay lập tức gây được tiếng vang lớn trong các hiệu sách New Age, và album vẫn là một tác phẩm kinh điển với doanh số hơn 250.000 bản. Cùng năm đó, Kelly và Steven Halpern đã thu âm Tiếng vọng cổ đại, những bản ngẫu hứng bí ẩn gợi cảm về bản chất tinh thần của các nền văn minh cổ đại. Chất lượng thư giãn và truyền cảm hứng trong âm nhạc của cô ấy, dựa trên kỹ thuật hoàn hảo, đã thu hút sự chú ý của các bệnh viện, phòng khám ung thư, chương trình cai nghiện ma túy và các nhà trị liệu xoa bóp, những người thường xuyên sử dụng các bản thu âm của cô ấy cho mục đích trị liệu. ~ Carol Wright, Rovi

Mời các bạn cùng nghe album Nhạc Đàn Hạc Cho Giáng Sinh - Harp Music For Christmas (Mp3) được thể hiện bởi Georgia Kelly.

Nhạc Chữa Lành (nhacchualanh.vn) là một trang web chia sẻ các thể loại nhạc mang lại sự bình an cho tâm hồn. Mang năng lượng của tình yêu thương, âm nhạc chữa lành mọi vết thương bất chấp các rào cản về mặt ngôn ngữ, giới tính, văn hóa, vùng miền...

Download:

Georgia Kelly - Winter Classics (Harp Music For Christmas) (2004) [FLAC].rar

Password: nhacchualanh.vn
Mua loa nghe nhạc tại:
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Thư Viện Sách NóiTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Đàn Hạc - Harp (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng

KHOA HỌC TÂM LINH: