Voucher Live Close
shopee Close
Album Nhạc Lệ Quyên Tuyển Chọn Vol.1 (Lệ Quyên), Mp3 Download, Nhạc Chữa Lành
Nhạc Lệ Quyên Tuyển Chọn
Album Nhạc Lệ Quyên Tuyển Chọn Vol.1

NHẠC LỆ QUYÊN TUYỂN CHỌN VOL.1

Trình bày : Lệ Quyên

Định dạng : Audio / Mp3 / 128 KB

Lượt nghe : 2230

Thời lượng: 01:07:40

Dung lượng: 61.95 MB

LossLess: 438.03 MB


THỂ LOẠI



Mua loa nghe nhạc tại:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Danh sách nhạc
00:00:00 
Ai Cho Tôi Tình Yêu
00:04:21 
Ai Khổ Vì Ai (Lệ Quyên)
00:09:50 
Ảo Ảnh (Lệ Quyên)
00:14:57 
Bản Tình Cuối (Lệ Quyên)
00:20:03 
Bên Em Là Biển Rộng (Lệ Quyên)
00:24:19 
Biển Cạn (Lệ Quyên)
00:29:11 
Buồn (Lệ Quyên)
00:33:31 
Chân Tình (Lệ Quyên)
00:38:23 
Chia Tay Tình Đầu (Lệ Quyên)
00:43:17 
Chiếc Lá Cuối Cùng (Lệ Quyên)
00:49:26 
Chiều Cuối Tuần (Lệ Quyên)
00:53:22 
Chờ Người (Lệ Quyên)
00:58:30 
Cho Vừa Lòng Em (Lệ Quyên)
01:03:48 
Chôn Giấu Một Tình Yêu (Lệ Quyên; Hồ Ngọc Hà)
Hẹn giờ tắt nhạc:

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Vũ Lệ Quyên (sinh ngày 2 tháng 4 năm 1981), thường được biết đến với nghệ danh Lệ Quyên, là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Sinh ra tại thủ đô Hà Nội trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, cha là văn công và mẹ là nghệ sĩ hát chèo, Lệ Quyên sớm bộc lộ năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc ngay từ khi còn ở độ tuổi nhi đồng. Thi đỗ vào hai trường Nhạc viện Hà Nội và Đại học Văn hoá Hà Nội, Lệ Quyên quyết định lựa chọn Đại học Văn hoá Hà Nội là nơi học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn về âm nhạc. Vào năm 1996, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát, năm 2004 cô đã phát hành album đầu tay Giấc mơ có thật mang về thành công vang dội sau quãng thời gian dài miệt mài ca hát ở các phòng trà tại thủ đô và Thành phố Hồ Chí Minh. Lệ Quyên là 1 trong những nữ ca sĩ có mức cát-xê cao nhất tại Việt Nam. Lệ Quyên sở hữu loại giọng Lyrics Mezzo Soprano (Nữ trung trữ tình) trải dài từ Eb3 - G5.

Trong những năm còn lại của thập niên 2000, Lệ Quyên phát hành một chuỗi các sản phẩm âm nhạc thành công về mặt chuyên môn và thương mại, bao gồm các album Lời yêu còn mãi (2006), Lệ Quyên Acoustic (2009), Nếu như ngày đó (2009). Từ năm 2010 đến nay, Lệ Quyên phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc xưa đặc biệt mang tên Khúc tình xưa và thành công vang dội về cả mặt chuyên môn lẫn thương mại. Bên cạnh đó, cô cũng phát hành những album theo chủ đề nhạc sĩ: Vùng tóc nhớ (10 bài không tên của Vũ Thành An, 2014), Còn trong kỷ niệm (Thái Thịnh, 2016), Lệ Quyên & Lam Phương (2016), Lệ Quyên & Trịnh Công Sơn (2018). Năm 2013, Lệ Quyên tổ chức chương trình biểu diễn Liveshow Q Show có mức kinh phí đầu tư hơn 11 tỷ đồng, lớn nhất tại Việt Nam lúc đó tạo nên tiếng vang lớn.

Cô được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000. Lệ Quyên ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương và được mệnh danh là Nữ hoàng phòng trà hay Nữ hoàng nhạc xưa. Ngoài ra, Lệ Quyên còn làm giám khảo cho cuộc thi Thần tượng Bolero (2017), làm cố vấn cho các cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2012), Nhân tố bí ẩn (2014), Giọng hát Việt (2015) và góp mặt trong phim truyền hình Bản lĩnh người đẹp (2004) của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Tiểu sử

Lệ Quyên sinh ra tại Hà Nội, trong gia đình có 7 anh chị em, cô là con út. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo nên ngay từ bé, Lệ Quyên đã biết hát chèo. Năm lớp 7, gia đình Lệ Quyên gặp một biến cố về kinh tế, cô đã theo mẹ lên Thái Nguyên. Lệ Quyên theo học trường cấp 2 và cấp 3 Lương Ngọc Quyến tại đây. Cũng chính vì điều này mà rất nhiều khán giả nghĩ rằng Lệ Quyên quê ở Thái Nguyên, nhưng thực sự là Lệ Quyên sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 1999, Lệ Quyên thi đỗ vào 2 trường đều về chuyên ngành âm nhạc là Nhạc viện Hà Nội và trường Đại học Văn hóa Hà Nội (lớp Âm nhạc, khoa Văn hóa quần chúng). Cô quyết định theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Ngay trong năm đầu tiên, Lệ Quyên tham gia giao lưu văn hóa giữa các lớp trong khoa Văn hóa quần chúng là được giải nhất. Đó cũng chính là giải thưởng và cuộc thi duy nhất mà Lệ Quyên tham gia tính đến thời điểm hiện tại.

Nhờ được thầy giáo chủ nhiệm phát hiện ra khả năng ca hát nên Lệ Quyên đã được thầy giáo giới thiệu để hát tại các quán cafe sinh viên trên đường Cầu Giấy. Trong khoảng thời gian này, Lệ Quyên được nhiều chủ phòng trà tại trung tâm thủ đô Hà Nội cũng như Thành phố Hồ Chí Minh chú ý đến và mời hát cover những ca khúc hit của những ngôi sao ca nhạc thời bấy giờ như Thu Phương, Phương Thanh, Cẩm Ly, Mỹ Lệ, Mỹ Tâm.

Album vol. 1 - Giấc mơ có thật của Lệ Quyên với một loạt các bài hit đóng đinh tên tuổi như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc, Quên một cuộc tình được phát hành năm 2004 đã đem lại thành công ngoài sự mong đợi của cô.

Mời các bạn cùng nghe album Nhạc Lệ Quyên Tuyển Chọn Vol.1 (Mp3) được thể hiện bởi Lệ Quyên.

Nhạc Chữa Lành (nhacchualanh.vn) là một trang web chia sẻ các thể loại nhạc mang lại sự bình an cho tâm hồn. Mang năng lượng của tình yêu thương, âm nhạc chữa lành mọi vết thương bất chấp các rào cản về mặt ngôn ngữ, giới tính, văn hóa, vùng miền...

Download:

Nhạc Lệ Quyên Tuyển Chọn Vol.1.rar

Password: nhacchualanh.vn
Mua loa nghe nhạc tại:
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Thư Viện Sách NóiTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Nhạc Trữ Tình (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng

KHOA HỌC TÂM LINH: