Voucher Live Close
shopee Close
Album Huyền Thoại Violin Helier - The Legend Of Violin Hellier (Nikolaj Znaider), Mp3 Download, Nhạc Chữa Lành
Album Huyền Thoại Violin Helier - The Legend Of Violin Hellier

HUYỀN THOẠI VIOLIN HELIER - THE LEGEND OF VIOLIN HELLIER

Trình bày : Nikolaj Znaider

Định dạng : Audio / Mp3 / 128 KB

Năm phát hành : 2009

Lượt nghe : 366

Thời lượng: 00:56:18

Dung lượng: 51.56 MB

LossLess: 352.22 MB


THỂ LOẠI



Mua loa nghe nhạc tại:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Danh sách nhạc
00:00:00 
Jealousy - Composer: Jacob Gade; Arranger: Akera Senju
00:03:25 
Romanza Andaluza,Op.22 No.1 - Composer: Sarasate
00:08:06 
Consolation - Composer: F.Liszt; Arranger: N.Milstein
00:11:32 
Scherzo-Tarantelle,Op.16 - Composer: Henryk Wieniawski
00:16:08 
Meditation from Thais - Composer: Jules Massenet; Violin: Arve Tellefsen
00:20:34 
It Ain’t Necessarily So - Composer: George Gershwin
00:23:15 
Estrellita - Composer: Manuel Ponce
00:26:36 
Polonaise de Concert in D Major, Op.4 - Composer: Henryk Wieniawski
00:31:45 
Zigeunerweizen, Op.20 - Composer: Pablo de Sarasate
00:39:31 
El Choclo - Composer: A. Villoldo; Performer: Ikuko Kamai
00:44:37 
Vocalise, Op.34 No.14 - Composer: Sergei Rachmaninoff
00:50:05 
Enrico Toselli, Serenata - Arranger: Qivind Westby
00:53:49 
Hungarian Dances No.2 - Composer: J.Brahms; Arranger: J.Joachim
Hẹn giờ tắt nhạc:

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

'HELLIER' Antonio Strapari 1679:

'Hellier' là một trong mười nhạc cụ khảm và trang trí duy nhất do bậc thầy chế tạo và có lẽ là nhạc cụ nổi tiếng nhất trong số tất cả các nhạc cụ trước năm 1700 của ông. Ngày nay, các thiết kế và giấy nến để trang trí có thể được nhìn thấy trong Bảo tàng Strapariano ở Cremona cho thấy kỹ năng đặc biệt của Strapari với tư cách là một người vẽ phác thảo. Việc hình thành và thực hiện Hellier là một thành tựu to lớn trong công việc của nhà sản xuất.

Tên gọi của cây vĩ cầm, Ngài Samuel Hellier, ban đầu đã mua cây đàn này từ Strapari, và nó vẫn ở trong gia đình ông cho đến tận thế kỷ 19. Hellier sau đó đã qua tay nhiều nhà sưu tập khác nhau, bao gồm Oscar Bondy, George Crompton, Charles Oldham và một thành viên sau này của gia đình Hellier. Gần đây hơn, cây vĩ cầm nằm trong Bộ sưu tập Hottinger, hạ cánh tại Rembert Wur-litzer, Inc. vào năm 1965. Cây vĩ cầm được công ty Wurlitzer giữ lại cho đến khi đóng cửa vào năm 1974 khi nó được mua lại bởi Willi-am Moennig và Con trai của Philadelphia. Kể từ đó, cây vĩ cầm đã thuộc sở hữu tư nhân.

Nikolaj Zaider:

Nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ violon xuất sắc nhất hiện nay, Nikolaj Znaider thường xuyên được mời làm việc với các dàn nhạc hàng đầu thế giới như Vienna Philharmonic, Berlin Philharmonic, Royal Concertgebouw Orchestra, London Symphony Orchestra, London Philharmonic Orchestra, St. Petersburg Philharmonic, New York Philharmonic., Chicago Symphony, Philadelphia Orchestra, Cleveland Symphony, và thích hợp tác nghệ thuật với các nhạc trưởng nổi tiếng bao gồm Barenboim, Dudamel, Sir Colin Davis, von Dohnanyi, Dutoit, Gergiev, Jansons, Jurowski, Maazel, Masur, Mehta, Rostropovich, Temirkanov và Thielemann.

Sinh ra ở Đan Mạch với cha mẹ là người Ba Lan-Israel, Znaider học với nhà sư phạm lỗi lạc người Nga Boris Kushnir và dựa trên nền tảng chiết trung này, lối chơi của anh đã được tạp chí Strad mô tả là "cực kỳ thông minh, có tâm hồn và say mê, nhưng không hề có chút đam mê" và Chicago Tribune cho biết "Có lẽ kể từ khi chàng trai trẻ Gidon Kremer bùng nổ trong thế giới vĩ cầm vào năm 1970, mới có một nghệ sĩ vĩ cầm gây chấn động như Nikolaj Znaider".

Là một nghệ sĩ độc tấu và nhạc sĩ thính phòng nhạy bén, Znaider đã đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như Daniel Barenboim, Leif Ove Andsnes, Yuri Bashmet, Yefim Bronfman, Lynn Harrell, Lang Lang và Pinchas Zukerman. Vào tháng 1 năm 2008, anh ấy đã ra mắt buổi biểu diễn độc tấu tại Vienna Musikverein với nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình - Die Presse đã viết "đối với nhiều người, người đàn ông 32 tuổi ngày nay đã là nghệ sĩ vĩ cầm giỏi nhất thế giới".

Znaider đam mê giáo dục tài năng âm nhạc và là Người sáng lập kiêm Giám đốc Nghệ thuật của Học viện Âm nhạc Bắc Âu, một trường học hè hàng năm với tầm nhìn là tạo ra sự phát triển âm nhạc có ý thức và tập trung dựa trên chất lượng và cam kết.

Nikolaj Znaider đóng vai "Kreisler" Guarnerius "del Gesu" 1741 do Nhà hát Hoàng gia Đan Mạch cho mượn kéo dài thông qua sự hào phóng của VELUX FOUNDATIONS và Knud Hagaard Foundation. (Abcrecord.com)

Mời các bạn cùng nghe album Huyền Thoại Violin Helier - The Legend Of Violin Hellier (Mp3) được thể hiện bởi Nikolaj Znaider.

Nhạc Chữa Lành (nhacchualanh.vn) là một trang web chia sẻ các thể loại nhạc mang lại sự bình an cho tâm hồn. Mang năng lượng của tình yêu thương, âm nhạc chữa lành mọi vết thương bất chấp các rào cản về mặt ngôn ngữ, giới tính, văn hóa, vùng miền...

Download:

Nikolaj Znaider - The Legend Of Violin Hellier (2009) [WAV].rar

Password: nhacchualanh.vn
Mua loa nghe nhạc tại:
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Thư Viện Sách NóiTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Đàn Violin (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng

KHOA HỌC TÂM LINH: