Voucher Live Close
shopee Close
Album Ánh Sáng Đầu Tiên - First Light (Golaná), Mp3 Download, Nhạc Chữa Lành
Album Ánh Sáng Đầu Tiên - First Light

ÁNH SÁNG ĐẦU TIÊN - FIRST LIGHT

Trình bày : Golaná

Định dạng : Audio / Mp3 / 128 KB

Năm phát hành : 2008

Lượt nghe : 344

Thời lượng: 00:47:02

Dung lượng: 43.06 MB

LossLess: 232.87 MB


THỂ LOẠI



Mua loa nghe nhạc tại:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Danh sách nhạc
00:00:00 
Call To Prayer
00:00:37 
Time of Long Nights
00:05:19 
Lone Pine Canyon
00:10:37 
Mirror Lake
00:15:02 
To Love and Be Loved
00:19:21 
Cloud’s Rest
00:23:53 
Walks Alone Man
00:28:16 
The Longing (Mistatim Pangeshi)
00:34:27 
Beloved
00:38:56 
Cerro Noroeste
00:43:23 
Magic Canyons
Hẹn giờ tắt nhạc:

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Nghệ sĩ thổi sáo người Mỹ bản địa Golaná, một thành viên của Bộ lạc Echota Cherokee, bắt đầu một cuộc tìm kiếm tâm linh cách đây 15 năm đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh và dẫn đến việc phát hành năm album đoạt giải thưởng.

Golaná thường sáng tác khi anh ấy ở ngoài thiên nhiên trong những khung cảnh hùng vĩ như Sierras, Joshua Tree và Sedona. Album đầu tiên của anh ấy, Path to the Heart, bao gồm tất cả các tài liệu gốc được chơi bằng sáo độc tấu và lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Âm nhạc NAV cho “Nhạc thiền & chữa bệnh hay nhất”.

Bản phát hành thứ hai của anh ấy, Walk Between Worlds, đã ra mắt trên bảng xếp hạng radio "Airwaves Top 100" của NAV ở vị trí thứ 2 và nằm trong Top 40 trong 5 tháng. Nó đã giành được Giải thưởng COVR năm 2000 cho "Âm nhạc của người Mỹ bản địa hay nhất" và được đề cử cho "Bản thu âm nhạc cụ hay nhất" trong Giải thưởng Âm nhạc của người Mỹ bản địa.

Album thứ ba của anh ấy, Feather on the Wind, được vinh danh là Người vào chung kết Giải thưởng Âm nhạc Thời đại mới (NAV) cho "Album người Mỹ bản địa xuất sắc nhất", đã giành được giải thưởng của Liên minh các nhà bán lẻ có tầm nhìn xa (COVR) cho "Người Mỹ bản địa xuất sắc nhất Music” và giành được đề cử Giải thưởng âm nhạc người Mỹ bản địa (NAMMY) danh giá của Golana cho cả “Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất” và “Nghệ sĩ thổi sáo của năm”.

Album thứ tư của Golaná, Moon of First Snow, tiếp tục truyền thống khen ngợi này, giành được đề cử NAMMY thứ ba và giành chiến thắng ở hạng mục Nhạc cụ trong Giải thưởng Mùa hè Ấn Độ.

Sự kết hợp hòa tấu này tiếp tục trên Lone Pine Canyon với nhiều loại sáo khác nhau của Golana được hỗ trợ bởi guitar acoustic, đại dương cầm acoustic, bàn phím điện tử, violin, cello và trống tay.

Hầu hết âm nhạc của Golaná được đặc trưng là giàu cảm xúc và tâm linh. “Khi tôi chơi, chính những âm thanh kéo dài, ngân dài của tiếng sáo sẽ nắm bắt được cảm xúc, cảm xúc và niềm đam mê trong các tác phẩm. Sự sâu sắc và nhịp độ chậm rãi của các bài hát giúp tôi truyền tải được những cảm xúc đã truyền cảm hứng cho việc viết ra bản nhạc đó. Tôi muốn người nghe chậm lại, phù hợp với tâm trạng của âm nhạc và suy nghĩ về mọi thứ. (Amazon)

Mời các bạn cùng nghe album Ánh Sáng Đầu Tiên - First Light (Mp3) được thể hiện bởi Golaná.

Nhạc Chữa Lành (nhacchualanh.vn) là một trang web chia sẻ các thể loại nhạc mang lại sự bình an cho tâm hồn. Mang năng lượng của tình yêu thương, âm nhạc chữa lành mọi vết thương bất chấp các rào cản về mặt ngôn ngữ, giới tính, văn hóa, vùng miền...

Download:

Golaná - First Light (2008) [FLAC].rar

Password: nhacchualanh.vn
Mua loa nghe nhạc tại:
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Thư Viện Sách NóiTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


New Age Music (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng

KHOA HỌC TÂM LINH: